Thống kê hitstats

XÂY NHÀ ĐÀ NẴNG, THIẾT KẾ NHÀ ĐÀ NẴNG, THI CÔNG NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DA NANG, NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG, KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, KIENTRUCXAYDUNGDANANG, XÂY NHÀ ĐẸP, XIN PHÉP XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, TƯ VẤN GIÁM SÁT, THẨM TRA THẨM ĐỊNH, XIN PHÉP NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DEP, THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ĐẸP, SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ ĐÀ NẴNG

[giaban][/giaban] [tongs][/tongs] [chudautu][/chudautu] [diachi][/diachi] [chitiet]

Thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng 6x19m

Nhà ống hiện đại 2 tầng 6x19m – Sở hữu cho mình diện tích đất cũng tương đối rộng nên chị Xuân muốn thiết kế một ngôi nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại theo phong cách như biệt thự mini mái thái lớp ngói với thiết kế hình chữ L để sử dụng được tối đa diện tích giúp cho ngôi nhà thông thoáng. Nên sau khi nhận được thông tin từ phía chị Xuân thì KTS đã cùng thống nhất lên phương án nhà ống 2 tầng với sân vườn phía bên rất rộng.

1. Phối cảnh nhà ống hiện đại 2 tầng 6x19m

Để đảm bảo cho mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng này được thoáng mát đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên thì kiến trúc sư đã thiết kế nhà 1 bên còn lại là khoảng sân nhỏ nhằm cải thiện ánh sáng và tiểu cảnh sân vườn, không gian sinh hoạt phụ trợ phía ngoài cho các thành viên trong gia đình giải trí như hóng gió tự nhiên kết hợp làm gara để xe.
Việc tách khu vực để xe với nhà ra để đảm bảo mùi xăng xe không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Với gam màu trắng sữa làm chủ đạo kết hợp với mái thái màu xanh dương tạo nên sự nổi bật hài hòa cho ngôi nhà. Hệ cửa sổ và ban công thiết kế nhiều tương đối thông thoáng và giúp cho việc lấy ánh sáng và gió tự nhiên được dễ dàng hơn.

2. Mặt bằng công năng nhà ống hiện đại 2 tầng 6x19m
Tầng 1: Với chiều dài của ngôi nhà sâu nên việc thiết kế bản vẽ nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ này cũng dễ dàng hơn. Từ ngoài vào là sảnh chính làm bước đểm vào đến không gian phòng khách sang trọng và hiện đại với nội thất đầy đủ. Cầu thang thiết kế áp sát vào tường ngăn cách phòng khách với phòng ăn. Phần hình chữ L của ngôi nhà được bố trí phòng bếp và 1 phòng ngủ.
Phía cuối ngôi nhà là WC chung cho cả tầng. Phòng bếp được lấy ánh sáng từ sảnh phụ của ngôi nhà, còn phòng ăn thiết kế cảnh cầu thang để lấy ánh sáng. Ngoài ra, ngôi nhà còn được bố trí một sân vườn rau nhỏ phía sau nhà. Tất cả các không gian được bố trí đều được đảm bảo tính khoa học và phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.
Tầng 1 – Nhà ống hiện đại 2 tầng 6x19m

Tầng 2: Đến với không gian tầng này chúng ta thấy KTS bố trí gồm 1 phòng ngủ ở một bên của cầu thang với ban công thoáng mát hướng ra ngoài nhắm lưu thông không khí. Bên còn lại là 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung, giải trí hát karaoke của gia đình.
Tất cả các trang thiết bị nội thất, âm thanh, ánh sáng, cách âm tất cả đều được các KTS và chủ nhà kết hợp bố trí rất kỹ lưỡng và cẩn thận đảm bảo mọi người có thể vui vẻ bên nhau mà không làm ảnh hưởng đến mọi người và hàng xóm xung quanh. 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế ban công để ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên xung quanh. Và đồng thời phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn của các cá nhân trong gia đình.

Tầng 2 – Nhà ống hiện đại 2 tầng 6x19m

Và đây là toàn cảnh ngôi nhà ống 2 tầng hiện đại 6x19m với 4 phòng ngủ mang dáng dấp ngôi biệt thự mini vô cùng độc đáo. Với thiết kế thoáng mát đã mang đến cho chủ nhà một không gian sống thoải mái.
Phối cảnh góc – Nhà ống hiện đại 2 tầng 6x19m

Ở trên các bạn vừa được chiêm ngưỡng phối cảnh và mặt bằng công năng mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại 6x19m được thiết kế theo phong cách độc đáo mang đến cho bạn một không gian sống vừa sang trọng, vừa gần gũi mà lại phù hợp với mức kinh phí của nhiều gia đình.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà thì hãy chọn cho mình một ngôi nhà phù hợp nhất tại website của chúng tôi. Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi.

  • Liên hệ: 0938687104
  • [/chitiet]

Được tạo bởi Blogger.