Thống kê hitstats

XÂY NHÀ ĐÀ NẴNG, THIẾT KẾ NHÀ ĐÀ NẴNG, THI CÔNG NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DA NANG, NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG, KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, KIENTRUCXAYDUNGDANANG, XÂY NHÀ ĐẸP, XIN PHÉP XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, TƯ VẤN GIÁM SÁT, THẨM TRA THẨM ĐỊNH, XIN PHÉP NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DEP, THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ĐẸP, SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ ĐÀ NẴNG

[giaban][/giaban] [tongs][/tongs] [chudautu][/chudautu] [diachi][/diachi] [chitiet]

Sửa chữa nhà tại Đà Nẵng

   Chúng tôi là công ty chuyên sửa chữa, cải tạo nhà tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng và đảm bảo với đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và đầy tinh thần trách nhiệm. Chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi lựa chọn DEPNHANH.CO. Chính vì thế, công ty đã không ngừng phát triển và dành được nhiều niềm tin từ khách hàng.
- Quy trình sửa nhà của công ty chúng tôi như sau:
    + Nếu bạn liên hệ với chúng tôi để sửa chữa nhà qua điện thoại, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
        +  Đến khảo sát công trình và tìm hiểu nhu cầu sửa nhà của chủ nhà.
        + Lên thiết kế, lập dự toán tổng kinh phí gửi cho quý khách nhanh nhất.
        + Sau khi hai bên bàn bạc thống nhất các phương án, sẽ ký hợp đồng thi công, tất cả dự tính và bảng dự toán sẽ được đưa vào hợp đồng sửa chữa nhà.
      + Chúng tôi tiến hành thi công công trình theo hợp đồng. Công ty cam kết đảm bảo vệ sinh môi trường, không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt xung quang.
      + Sau khi hoàn thành công việc sửa chữa nhà công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo hành công trình như trong hợp đồng đã ký kết.
Sửa nhà Đà Nẵng
    Các công việc trong hợp đồng dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ tại đà nẵng của Công ty Thiết kế Xây dựng Đẹp Nhanh như sau:
     Sơn tường, trét matic, quét vôi, sơn nước lên tường nhà...
     Chống thấm, chống dột nhà, chống lún, chống nứt công trình đã thi công...
     Lát gạch WC, gạch làm phẳng tường...,Sửa chữa điện nước...
Sửa nhà trọn gói tại Đà Nẵng
Sửa nhà Đà Nẵng uy tín trách nhiệm




Liên hệ: 0938687104
     Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng
[/chitiet]

  1. Tôi muốn cải tạo lại nhà cấp 4, ngân sách 250tr. Diện tích đất 65m2. Nhà cấp 4. Cải tạo làm thêm 1 gác lửng.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.