Thống kê hitstats

XÂY NHÀ ĐÀ NẴNG, THIẾT KẾ NHÀ ĐÀ NẴNG, THI CÔNG NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DA NANG, NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG, KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, KIENTRUCXAYDUNGDANANG, XÂY NHÀ ĐẸP, XIN PHÉP XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, TƯ VẤN GIÁM SÁT, THẨM TRA THẨM ĐỊNH, XIN PHÉP NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DEP, THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ĐẸP, SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ ĐÀ NẴNG

[giaban][/giaban] [tongs][/tongs] [chudautu][/chudautu] [diachi][/diachi] [chitiet]

Thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng 4x19m



Nhà ống hiện đại đang là sự lựa chọn nhiều nhất bởi nó vừa thoáng mát mà lại bắt kịp sự phát triển của xã hội nên hôm nay chúng tôi đã lựa chọn và mang đến cho bạn mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng 4x19m. Bởi mẫu thiết kế này vừa toát lên được vẻ đẹp sang trọng đồng thời phong cách thiết kế độc đáo nên ngôi nhà luôn đón nhận được lượng ánh sáng và gió nhiều vào ngôi nhà.
Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng 4x19m
Mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện đại 4 tầng với gam màu chủ đạo là màu trắng và xanh cùng với việc trồng cây xanh ở các ban công tạo cho không gian nhà thoáng, cảm giác nhẹ nhàng. Lan can các tầng được làm bằng sắp trống rỉ thoáng nên càng tôn lên vẻ đẹp uyển chuyển của ngôi nhà, cửa sổ thì được là bằng kính cường lực nên ngôi nhà luôn sáng và thoáng và đó cũng là điều mà mọi người luôn mong muốn ở không gian sống của mình.

Chi tiết mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng 4x19m

Một ngôi nhà ống hiện đại không thể thiếu được sự kết hợp hài hòa giữa không gian bên ngoài và không gian bên trong. Sự tinh tế trong thiết kế đó đã tạo nên cho bạn một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.
Tầng 1: Từ ngoài vào nhà đó là gara để xe sau đó bước vào phòng khách được thiết kế một khu vườn nhỏ xinh xắn giúp đem lại không gian xanh thiên nhiên cho ngôi nhà, phòng khách được bố trí rộng rãi với nội thất hiện đại. Liên thông bên trong là phòng ăn bếp với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu nấu nướng được dễ dàng hơn. WC ở cuối nhà và có cửa phụ mở ra sân sau để giúp cho việc nấu không bị ám mùi thức ăn vào phòng khách.


Tầng 1 – Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng 4x19m

Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ và 1 thư phòng để đọc sách và khoảng thông tầng. 2 phòng ngủ được thiết kế WC khép kín nên thuận tiện cho nhu cầu sử dụng các nhân không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.


Tầng 2 – Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng 4x19m

Tầng 3: là phòng hát karaoke phòng xông hơi, phòng tắm… toàn bô tầng này để thư giãn, giải trí nên được bố trí cũng như lắp đặt các trang thiết bị rất hiện đại và tiện nghi cũng như thiết kế sao cho không ảnh hưởng đến hàng xóm và mọi người xung quanh. Tầng này quả là một khu nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời của gia đình và mọi người thân trong gia đình.


Tầng 3 – Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng 4x19m

Tầng 4: Được bố trí gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ và sân phơi rộng rãi. Ngoài ra, ngôi nhà được thiết kế khoảng thông tầng nên tất cả các không gian trong nhà luôn sáng và nhận được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà. Phòng ngủ còn được thiết kế có ban công trồng cây xanh bên ngoài, nó không chỉ là nơi mang lại nguồn không khí thiên nhiên vào nhà mà còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn cho thành viên trong gia đình vào buổi sáng và tối để cảm nhận được sự thi vị của cuộc sống.


Tầng 4 – Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng 4x19m

Với thiết kế nhà ống 4 tầng  mẫu nhà này đã làm nổi bật lên được một không gian sống tiện nghi và thoải mái khiến ai cũng thích thú. Đồng thời với thiết kế thông tầng nên ngôi nhà luôn sáng và lưu thông không khí rất tốt nên ngôi nhà luôn có cảm giác thoáng mát. Nếu bạn thấy đây là mẫu nhà phù hợp với mảnh đất và sở thích của mình thì hãy lấy nó làm mẫu tham khảo còn nếu muốn được thiết kế theo phong cách riêng của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để các kiến trúc sư tư vấn và thiết kế cho bạn. Chúc bạn thành công và hạnh phúc.
  • Liên hệ: 0938687104
  • [/chitiet]

Được tạo bởi Blogger.