Thống kê hitstats

XÂY NHÀ ĐÀ NẴNG, THIẾT KẾ NHÀ ĐÀ NẴNG, THI CÔNG NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DA NANG, NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG, KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, KIENTRUCXAYDUNGDANANG, XÂY NHÀ ĐẸP, XIN PHÉP XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, TƯ VẤN GIÁM SÁT, THẨM TRA THẨM ĐỊNH, XIN PHÉP NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DEP, THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ĐẸP, SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ ĐÀ NẴNG

[giaban][/giaban] [tongs][/tongs] [chudautu][/chudautu] [diachi][/diachi] [chitiet]

XÂY NHÀ ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

DỊCH VỤ XÂY NHÀ ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ TRỌN GÓI
     Công ty Thiết kế xây dựng Đẹp Nhanh là công ty uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thiết kế và xây nhà Đà Nẵng. Một trong những dịch vụ đem lại thương hiệu của chúng tôi là xây nhà trọn gói.

     Xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng đang ngày càng được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội như gia chủ xác định được số tiền sẽ bỏ ra chính xác. Gia chủ không phải thao thức ngày đêm, chạy theo công trình 4-5 tháng, bởi tất cả đã "trọn gói". Các công trình đều đảm bảo các yêu cầu của gia chủ về phong cách thiết kế, công năng dịch vụ, phong thủy nhà, để tạo nên bản thiết kế nhà phố đẹp.
Xây nhà tại Đà Nẵng
Xây nhà Đà Nẵng

     Xây nhà trọn gói là một trong những dịch vụ xây dựng của DEPNHANH.CO cung cấp cho các bạn để giảm giá thành xây dựng. Xây nhà từ A - Z với chỉ một nhà thầu sẽ hạn chế mọi chi phí phát sinh khi trải qua các giai đoạn xây dựng bởi mọi giai đoạn đều được đồng bộ trên một kế hoạch.
     Ngoài các dịch vụ xây dựng phần thô là giai đoạn đầu trong quá trình xây dựng công trình nhà bạn, DEPNHANH.CO còn có dịch vụ xây nhà trọn gói nếu sau giai đoạn xây phần thô mà gia chủ vẫn muốn chúng tôi thực hiện các giai đoạn tiếp theo.
     Mặc định trong giai đoạn đầu khi thi công xây dựng. Với dich vụ xây trọn gói, chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách hàng một số ý kiến tham khảo về vật liệu, thiết kế… Kết hợp với dịch vụ xây nhà giá rẻ với xây trọn gói thì quý vị sẽ được dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ. Trong bất kì dịch vụ xây dựng giá rẻ nào cũng đều có những vật liệu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như chọn vật liệu granite để ốp mặt bậc cầu thang, cửa nhôm kính của Đài Loan với thiết kế đẹp, chất lượng tốt nhưng giá thành vừa phải, mái nhà sử dụng tôn mạ kẽm thay vì ngói với những khung kèo bằng thép hay đổ mê. 

      Hải gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về công năng sử dụng, phong thủy và các vấn đề pháp lý xây dựng... Với mối quan hệ rộng chúng tôi có thể giúp gia chủ có hồ sơ cấp phép xây dựng nhanh nhất. Khi nhà bạn được giao cho công ty chúng tôi thì bạn yên tâm tất cả vấn đề vì chúng tôi luôn ở bên cạnh bạn.

     DEPNHANH.CO là đơn vị thiết kế thi công nhà hàng đầu Đà Nẵng. Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thi công xây nhà Đà Nẵng qua hàng trăm công trình khác nhau như: nhà ở, nhà thờ, trường học, biệt thự, khách sạn… Dựa theo nhu cầu của quý khách hàng, sau đây chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá xây nhà tại Đà Nẵng để quý khách hàng tiện tham khảo.

BÁO GIÁ xây NHÀ TRỌN GÓI: (CHÌA KHÓA TRAO TAY): 4.900K-5.200K/M2

BÁO GIÁ THI CÔNG XÂY DỰNG PHẦN THÔ: 3.100K/M2

Bảng giá nhân công xây dựng:

    - Nhà cấp 4: 1.100.000đ/m2
    - Nhà đúc: 1.35.000đ/m2
    - Nhà biệt thự: đơn giá theo bản vẽ
    Miễn phí xin phép xây dựng     
* Đơn giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.      
   Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!
Liên hệ: 0938687104

[/chitiet] 

Được tạo bởi Blogger.