Thống kê hitstats

XÂY NHÀ ĐÀ NẴNG, THIẾT KẾ NHÀ ĐÀ NẴNG, THI CÔNG NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DA NANG, NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG, KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, KIENTRUCXAYDUNGDANANG, XÂY NHÀ ĐẸP, XIN PHÉP XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG, TƯ VẤN GIÁM SÁT, THẨM TRA THẨM ĐỊNH, XIN PHÉP NHÀ ĐÀ NẴNG, XAY NHA DEP, THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ĐẸP, SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ ĐÀ NẴNG

[giaban]104[/giaban] [tongs]520[/tongs] [chudautu]sds[/chudautu] [diachi]Đà Nẵng[/diachi] [chitiet]

THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng ấn tượng – Ông Bản sau nhiều năm cống hiến cho quân đội thì giờ đến tuổi về hưu ông muốn thiết kế một ngôi biệt thự nhà vườn ấn tượng. Đặc biệt gia đình thầy là người yêu thiên nhiên nên ông yêu cầu thiết kế bên trong kết nối với thiên nhiên bên ngoài sao khi nhìn vào ngôi nhà toát lên vẻ đẹp hài hòa giống như một biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại trước sau thoáng mát. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng ấn tượng mà được chúng tôi lựa chọn gửi tới các bạn hôm nay là mẫu nhà đẹp như thế.

Phối cảnh thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng ấn tượng
THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ
Phối cảnh
Hiểu được mong muốn của ông Bản nên các KTS đã triển khai phương án thiet ke biet thu nhà vườn 2 tầng với mái ngói có gara để xe ở ngoài, xung quanh có lối đi thoáng, ở ngoài sân vườn có một chòi để tiếp khách uống trà thư giãn. Sân trước được bố trí rộng rãi, trồng cây xanh và hòn non bộ để giúp ông có thú vui nghỉ dưỡng điền viên, gần gũi với thiên nhiên và bình dị tuổi già. Mái ngói được thiết kế màu nâu hợp với tuổi của chủ nhà mệnh mộc. Xung quanh ngôi nhà được thiết kế tường rào bao quanh càng làm tôn lên nét đẹp bình dị của ngôi nhà khiến ai cũng thích thú.

Mặt bằng thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng ấn tượng
Ấn tượng không chỉ được thể hiện ở mặt tiền bên ngoài mà kết cấu bên trong của ngôi nhà cũng được các kiến trúc sư thiết kế rất hợp lý và hài hòa tạo nên một không gian thoáng mát.

Tầng 1: Được bố trí gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng ăn + bếp. Tất cả các phòng đều được đặt ở những vị trí tốt giúp cho ngôi nhà luôn đầy năng lượng. Phòng khách của mẫu biệt thự đẹp hiện đại kiểu nhà vườn này được thiết kế có cửa sổ làm bằng kính cường lực view ra khu vườn bên ngoài xanh mướt đem lại cho ta cảm giác dễ chịu. Phòng ngủ được thiết kế có WC khép kín thuận tiện cho nhu cầu sử dụng các nhân của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, còn có 1 WC chung cho cả gia đình. Ngoài ra, tầng này còn được thiết kế một thư phòng để uống trà đọc sách báo yên tĩnh.
Mặt bằng tầng 1 – Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng ấn tượng

Tầng 2: Gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng thể dục. Các không gian được bố trí rất gọn gàng và ngăn nắp nên mỗi khi lên tầng ta luôn có cảm giác dễ chịu và thông thoáng cho cả tầng. Hơn nữa, mỗi phòng đều được bài trí nội thất cần thiết rất đầy đủ và tiện nghi.
Mặt bằng tầng 2 – Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng ấn tượng

Với thiết kế đơn giản, mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp 2 tầng này đã được thiết kế mới một phong cách gần gũi thiên nhiên đem lại cho chúng ta cuộc sống nhẹ nhàng, nơi nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời với công năng sử dụng đầy đủ mà lại tiết kiệm chi phí. Nếu bạn muốn được thiết kế ngôi biệt thự như vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế mẫu nhà đẹp hoàn hảo nhất cho bạn.

Hãy liên hệ chúng tôi, công ty chuyên thiết kế biệt thự Đà Nẵng :
Hotline : 0938687104
Email : Thicongthietkenhadanang@gmail.com
[/chitiet]

Được tạo bởi Blogger.